Phân tích và đánh giá vị trí dự án Richmond Quy Nhơn

 Bình Định nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung,với định hướng đặt ra đến năm 2025 trở thành tỉnh phát triển dẫn đầu về khu đô thị biển khác biệt. Quy Nhơn Bình Định đã trở thành tâm điểm mới của các nhà đầu tư bất động sản hiện tại bởi thừa hưởng nhiều lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng kết nối, hạ tầng giao thông thuận tiện, tiềm năng phát triển du lịch sẵn có và hệ thống cơ sở vật chất hiện hữu cũng như liên kết vùng dày đặc: trung tâm kinh tế – văn hoá- hành chính Quy Nhơn, siêu thị , bến xe và Quảng trường biển…Với vị trí đắc địa nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, giàu có và lâu đời, dự án Richmond Quy Nhơn do Tập Đoàn Hưng Thịnh làm Chủ đầu tư với lối thiết kế kiến trúc đậm chất Pháp hiện đại đã mang thu hút nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư hiện nay.

Quy Nhơn vẫn được biết đến như một thành phố biển an toàn, sinh thái cùng vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.

ban do quy nhon

1.Xu hướng chọn căn hộ gần biển  – vì sao thích hợp cho các gia đình trẻ ?

Giới chuyên gia đánh giá căn hộ hướng biển được ưa chuộng bởi vì loại hình này mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho chủ sở hữu. Hơn nữa nghiên cứu cho thấy cuộc sống gần biển mang lại cảm giác thư thái , thoải mái, giảm stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi có gì tuyệt vời hơn là nạp “vitamind sea”

Quy Nhơn là một trong những thành phố có vịnh biển đẹp, với chiều dài bờ biển hơn 134km. Nơi đây sở hữu vịnh biển kỳ quan thiên nhiên thế giới với nhiều ngày nắng đẹp. Với những ưu thế nổi bật vượt trội đó, căn hộ tầm nhìn Panorama nổi lên như một xu hướng mới của giới trẻ, một ngôi nhà đích thực sở hữu dài lâu.

Khu nhà phố, căn hộ Richmond Quy Nhơn có vị trí sở hữu 2 mặt tiền đường lớn Chế Lan Viên và Phạm Thị Đào với tầm nhìn không giới hạn Panorama ôm trọn vịnh Quy Nhơn . Vị trí dự án chính là cửa ngõ lớn của thành phố biển Quy Nhơn với địa thế “tựa sơn hướng hải” phong thuỷ rất đẹp

 2.Giới thiệu tổng quan dự án richmond quy nhơn

  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Vị trí dự án : mặt tiền đường Chế Lan Viên, TP Quy Nhơn , Bình Định
  • Tên thương mại: Richmond Quy Nhơn
  • Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons ( Thuộc Tập Đoàn Hưng Thịnh)
  • Đơn vị thiết kế :Công ty cổ phần Achipel (Pháp)
  • Kiến trúc sư : Christophe Jean Louis
  • Phân phối: Sàn Propertyx (Hưng Thịnh Land)
  • Quy mô diện tích: 10,3ha. 3dãy nhà phố và 5 block căn hộ chung cư
  • Sản phẩm : 1500 căn hộ chung cư và 148 căn nhà phố , 30 căn biệt thự song lập.
  • Diện tích : căn 1PN từ 50m2- 55m2. Căn 2PN- 70m2 đến 77m2. Căn 3PN 85 m2
  • Diện tích nhà phố 3 tầng: 5*20 ; 5*20
  • Pháp lí hoàn chỉnh: sở hữu vĩnh viễn
  • Webiste: Du An Richmond Quy Nhon

3. Đánh giá và phân tích vị trí khu đô thị Richmond quy nhơn

Hội tụ các tuyến giao thông hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn

Dự án Căn hộ Richmond Quy Nhơn toạ lạc trên mảnh đất hoá vàng siêu đắc địa trong Khu đô thị xanh Vũng Chua mặt tiền đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định có 4 mặt giáp:

Du an Richmond Quy Nhon Hung Thinh

  • Phía Bắc : Giáp Bến xe mới Quy Nhơn, Bệnh viện Trung ương Da liễu , Siêu thị BigC , Siêu thị Metro…
  • Phía Nam: Khu du lịch biển Ghềnh Ráng Quy Nhơn, bãi tắm Hoàng Hậu..
  • Phía Đông : giáp vịnh biển Quy Nhơn
  • Phía Tây : giáp Quốc lộ 1D

Dự án căn hộ Richmond Quy Nhơn nằm trong quỹ đất “khủng” 10,4 hecta duy nhất còn sót lại trong khu vực có hạ tầng kết nối hoàn thiện cả đường bộ, đường thuỷ và hàng không. Có thể kể đến tuyến đường Quốc lộ 1D kết nối thông thương giữa các tỉnh miền Trung và 2 miền Bắc Nam; Quốc lộ 19B nối các tỉnh Tây Nguyên và cảng biển Quy Nhơn giao với Quốc lộ 1A; các tuyến cao tốc Bình Định –Nha Trang dài 215km; sân bay Phù Cát khai thác các tuyến đường bay nội địa Quy Nhơn đi Cần Thơ, Đà Lạt , Thanh Hoá và đường bay Quốc tế. Việc đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như sự phát triển của nghành kinh tế mũi nhọn, đây chínnh là sức hút mạnh mẽ đón nhà đầu tư trong nước và Quốc tế. Dự án Richmond Quy Nhơn định hướng phát triển thành khu đô thị kiểu và khi hoàn thành sẽ trở thành khu đô thị “ kiến trúc Pháp giữa lòng phố biển” hứa hẹn sẽ là lối tiên phong cho phân khúc hạng sang siêu giá trị ở Việt Nam, có thể chinh phục bất cứ vị khách Quốc tế nào muốn lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây mà không thể chối từ..

Lõi của khu đô thị kiểu mẫu kiến trúc Pháp

Vị trí Richmond Quy Nhơn nằm ngay “lõi” trung tâm thành phố, do đó từ khu đô thị Richmond Quy Nhơn chỉ trong vòng bán kính 1km, khách hàng thoả sức khám phá các khu vui chơi, các điểm du lịch nổi tiếng như: Eo Gió,Kì Co, Hòn Khô, đảo Hải Giang. Dự án căn hộ Richmond Quy Nhơn thừa hưởng không gian sống sinh thái của khu đô thị siêu cao cấp cùng hàng loạt tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Với vị trí căn hộ Richmond Quy Nhơn nằm trong khu đô thị dự án được quy hoạch mạnh mẽ về “nội lực” cũng như thiết kế đẳng cấp, chất lượng, tiện ích, không gian sống…bên trong dự án có hồ điều hoà lớn 9,824m2 giúp điều hoà không khí, đây chính là điểm giao thoa với khí hậu mát mẻ của núi rừng, góp phần nâng cao chất lượng cảnh quan dự án Richmond Quy Nhơn.

Tiềm năng đầu tư sinh lời lượt trội

Nằm ngay lõi đô thị của thành phố biển Quy Nhơn, dự án Richmond Quy Nhơn sở hữu nhiều động lực thúc đẩy đà tăng giá trong tương lai. Từng giai đoạn dư án là động lực thúc đẩy giá trị dự án Richmond Quy Nhơn tăng cao. Richmond Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh và các đối tác tâm huyết kiến tạo một không gian sống chuẩn mực. Có thể nói đây là siêu phẩm không còn là đầu tay mà chủ đầu tư Hưng Thịnh chọn vùng “đất võ, trời văn” để phát triển dư án. Các dư án mà Chủ đầu tư đã và đang triển khai tại Quy Nhơn: Grand Center Quy Nhơn, Melody Quy Nhơn, Hải Giang Merry Land vơi quy mô hơn 623ha đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường bất động sản Quy Nhơn suốt thời gian qua.

Với định hướng xây dựng khu đô thị đồng bộ biệt thự, nhà phố, căn hộ sẽ tạo nên một công đồng dân cư đẳng cấp.  Từ đó, hàng loạt tiện ích- dịch vụ hàng đầu cũng sẽ phát triển dự án Richmond Quy Nhơn. Đây chính là động lực thúc đẩy đà tăng giá của dự án Richmond Quy Nhơn

Ngoài ra, để biết thêm chính sách mua căn hộ Richmond Quy Nhơn tốt nhất liên hệ tại đây:

Xem thêm các dự án tại Quy Nhơn: I Tower Quy Nhơn, Hải Giang Merry Land, Tms Quy Nhơn, Takashi Ocean Suite, Nhơn Hội NewCity,…

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY