Novaworld Phan Thiết – Siêu dự án thành phố biển HOT nhất 2021

Dự án được đầu tư khủng và hot về bất động sản trong năm 2021 vừa qua không thể không kể đến dự án Novaworld Phan Thiết. Vậy dự án này là gì? Nó có những điểm gì đặc biệt mà lại hot đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án bất động sản này nhé.

1. Tổng quan dự án Novaworld Phan Thiết 

Novaworld Phan Thiết là dự án xây dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng với những công trình, những khu phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế: 

  • Tên dự án: Novaworld Phan Thiết Integrated Resort
  • Doanh nghiệp đầu tư: Tập đoàn Novaland – Một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
  • Tổng diện tích: 1.000 ha.
  • Loại hình đầu tư, phát triển: Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp nhà ở gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse, căn hộ Condotel.
  • Tiện ích: Công viên giải trí, vườn thú, bến du thuyền, sân golf tiêu chuẩn quốc tế,…

>>>> THAM KHẢO THÊM: Novaland phan thiết

Dự án Novaworld Phan Thiết đẳng cấp Thế Giới

Dự án Novaworld Phan Thiết đẳng cấp Thế Giới

2. Vị trí dự án Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết sở hữu vị trí đắc địa tại đường Lạc Long Quân, ngay trung tâm khu du lịch Phan Thiết. Đây được coi và vị trí đắc địa vì những lý do sau:

  • Novaworld rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận: Chỉ mất một ít thời gian khoảng 15 – 20 phút để đi từ Novaworld Phan Thiết đến các địa điểm nổi tiếng như đồi cát vàng, Vịnh Hòn Rơm, suối Cô Tiên, Rãnh đá đỏ,… 
  • Việc di chuyển từ các tỉnh thành khác Novaworld rất nhanh: Khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành thì việc đi lại giữa Thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Nha Trang sẽ chỉ mất gần 3 tiếng, thuận tiện cho việc người dân đi nghỉ dưỡng vào cuối tuần.
  • Giá cả bất động sản có xu hướng tăng: Khi việc đi lại, di chuyển thuận tiện hơn thì thu hút nhiều khách du lịch và nhà đầu tư đổ về Phan Thiết, điều này sẽ làm bất động sản của Phan Thiết có giá trị hơn.

3. Mặt bằng tổng thể Novaworld Bình Thuận

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Novaworld Bình Thuận với tổng diện tích tổng thể lên đến 1000 ha, có khu công viên giải trí rộng 25 ha và 200 tiện ích tổ hợp hàng đầu, mang đến hơn 10.000 sự lựa chọn cho những nhà đầu tư bất động sản. 

Những khu nhà với thiết kế theo phong cách châu Âu

Những khu nhà với thiết kế theo phong cách châu Âu

Đặc biệt, mỗi khu biệt thự trong Novaworld Bình Thuận mang một màu sắc kiến trúc riêng biệt lấy cảm hứng từ khắp nơi trên Thế Giới. Những khu nhà mang phong cách từ cổ điển của Châu Âu, đến hiện đại, trẻ trung đầy màu sắc của khu vực Nam Mỹ mang lại đa dạng các sự lựa chọn cho những nhà đầu tư bất động sản khi đến đây.

4. Tiện ích 5 sao ở dự án Novaworld Mũi Né Phan Thiết

Với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD, chủ đầu tư của dự án Novaworld Phan Thiết hướng đến một khu phức hợp đa chức năng gồm các khu nghỉ dưỡng, lưu trú đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, du lịch của khách nội địa cũng như quốc tế. 

Hệ sinh thái Novaworld phát triển đa dạng các hạng mục, các cụm công trình tiện ích đặc sắc như: Nhà thi đấu tennis, công viên biển bikini, công viên giải trí chủ đề và công viên nước, sân golf chuẩn quốc tế, đấu trường La Mã,…

Ngoài những tiện ích trên thì chủ đầu tư cũng sẽ đem đến những khu biệt thự với kiến trúc độc đáo, những dịch vụ ăn uống, spa, nghỉ dưỡng chất lượng cao,… đem đến những trải nghiệm khó quên đối với du khách. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kỳ nghỉ dưỡng.

Trên đây là thông tin về dự án Novaworld Phan Thiết hot nhất trong năm 2021. An Khang Real mong bài viết sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể về khu phức hợp đẳng cấp quốc tế này.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY