CEO VNREP đánh giá có nên mua Aqua City không?

Có nên mua dự án Aqua City không? Đứng trước một “cơn sốt” – dự án Aqua City Đồng Nai với quy mô hơn 1.000 ha tại thị trường bất động sản Đồng Nai đầy tiềm năng trong nhiều năm qua, đây có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

Nhằm giải đáp câu hỏi có nên mua Aqua City và mang đến cho quý khách hàng quan tâm những góc nhìn tham khảo hữu ích, ông Trần Duy Phúc đã có những đánh giá ở góc độ chuyên gia với hơn 11 năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và vệ tinh Đồng Nai, Bình Dương.

Ông Phúc hiện tại cũng đang là nhà sáng lập & CEO của chuyên trang bất động sản nghỉ dưỡng VNREP, đồng thời đảm nhiệm vị trí Founder & CFO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal – sàn môi F1 của Novaland Group. 

Tiện ích Đảo Phượng Hoàng - Phân khu mới đang bán tại Aqua City

Tiện ích Đảo Phượng Hoàng – Phân khu mới đang bán tại Aqua City

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ 3 lý do có nên mua dự án Aqua City Đồng Nai không?

Dự án sở hữu vị trí tiềm năng

Khu đô thị Aqua City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2, thuộc địa phận xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là tâm điểm kết nối của khu tam giác vàng Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Vũng Tàu nên thừa hưởng hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại. 

Từ vị trí này, cư dân dự án thuận tiện để kết nối đến nhiều khu vực xung quanh bằng cả đường sông lẫn đường bộ.

  • Đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm chỉ mất 30 phút.
  • Đến trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ mất 15 phút.
  • Đến sân bay Quốc tế Long Thành chỉ mất 20 phút.
  • Đến trung tâm Bình Dương chỉ mất khoảng 15 phút. 

Thêm vào đó là sở hữu nhiều tiềm năng chờ từ hạ tầng giao thông đang được triển khai trong khu vực như: 

  • Tuyến cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt đang được thi công với tổng chiều dài 2,8km, 4 làn xe.
  • Tuyến Vành Đai 3 và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến hoàn thành vào năm 2025, giúp kết nối nhanh chóng đến thành phố Vũng Tàu và giảm áp lực giao thông cho Quốc lộ 51.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực Đông Nam Bộ về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
  • Cầu Đồng Nai 2 nối từ Quốc lộ 51 đến đường Vành Đai 3, giúp tiếp cận nhanh chóng đến khu Đông Sài Gòn, nơi sở hữu các dự án đẳng cấp như Vinhomes Grand Park Quận 9 với hàng loại tiện ích khủng.
  • Đường Hương Lộ 2 nối thẳng đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, với vị trí mà Aqua City đang sở hữu, dự án phù hợp với cả khách hàng an cư lẫn đầu tư nhờ khả năng kết nối giao thông cực nhanh chóng, thuận tiện và hơn hết là tiềm năng tăng giá cực tốt trong tương lai khi các hạ tầng giao thông đi vào hoàn thiện.

Dự án đón đầu xu hướng bất động sản vệ tinh

Trong những năm gần đây khi thành phố Hồ Chí Minh đang ưu tiên các chính sách giãn cách, đưa dân về ở tại các khu đô thị vệ tinh nhằm giảm áp lực cho cơ sở vật chất và hạ tầng khu vực trung tâm thành phố. 

Dấu hiệu rõ nét cho chủ trương này chính là các kế hoạch đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đường cao tốc kết nối vùng, đường Vành Đai, tuyến tàu điện Metro,… và các hạn chế cấp phép dự án nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố.

Chính vì vậy mà khu đô thị vệ tinh tại thị trường gần kề như Bình Dương, Đồng Nai chính là xu hướng tất yếu, đáp ứng nhu cầu nhà ở rất lớn của cư dân thành phố. Đồng thời là kênh sinh lời lý tưởng mà quý nhà đầu tư không nên bỏ lỡ, trong đó là khu đô thị Aqua City với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp, đa dạng thu hút đông đảo khách hàng an cư lạc nghiệp.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP tư vấn khách hàng tại dự án Aqua City

Ông Trần Duy Phúc – CEO VNREP tư vấn khách hàng tại dự án Aqua City

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Novaland là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với khách hàng trên thị trường bất động sản trên cả nước với hàng loạt dự án đình đám và năng lực nổi trội trong triển khai nhiều siêu đô thị quy mô lớn trên 1.000 ha. 

Theo ông Phúc, việc lựa chọn thương hiệu lớn để xuống tiền là một xu hướng trên thị trường hiện nay, nhằm giảm thiểu tính rủi ro trước nhiều biến động và sở hữu cho mình những sản phẩm sinh lời, an cư bền vững, an toàn. 

Trần Duy Phúc - CEO VNREP

Trần Duy Phúc – CEO VNREP

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, chủ đầu tư sở hữu nhiều dự án được đánh giá cao từ tiến độ cho đến chất lượng. Cùng với đó là thực tế giao dịch của Aqua City rất tốt trong 2 năm nay bất chấp tình hình dịch bệnh Covid – 19 chính là bảo chứng vững chắc để quý khách hàng tin tưởng và xuống tiền tại dự án. 

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá chuyên sâu của ông Trần Duy Phúc về các giá trị có nên mua Aqua City không. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng bài review tham khảo hữu ích.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

  • Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website: https://vnrep.com/
  • Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/
LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY