5 loại hình căn hộ tại The Sakura Vinhomes Smart City

The Sakura Smart City là dự án mang phong cách thiết kế Nhật Bản đầu tiên tại đại đô thị thông minh. Hiện nay dự án đã cận kề ngày ra mắt dự án, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại hình căn hộ sẽ có trong The Sakura nhé.

 

  • Căn studio

 

Studio là căn hộ hot nhất trong đại đô thị thông minh, mặc dù trên thông số. diện tích căn hộ studio khá là nhỏ. Nhưng với ai đã có cơ hội bước chân vào căn hộ mẫu tại Vinhomes Smart City thì sẽ quên luôn rằng diện tích căn hộ studio tại đây chỉ từ 28-34m2.

Nhờ vào thiết kế tối ưu, giá hợp lý đi kèm với chính sách hấp dẫn, thường khách hàng chỉ phải bỏ ra 20-30% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán nên những căn hộ studio hết hàng rất nhanh. Nhu cầu thị trường lớn, mỗi sàn cũng chỉ có 3 căn studio nên ở những tòa căn hộ ra mắt trước đây, chỉ trong vòng 1 tuần tính từ lúc mở bán dòng căn hộ này đều cháy hàng.

Căn hộ Studio mẫu của chủ đầu tư

Căn hộ Studio mẫu của chủ đầu tư

Căn hộ studio phù hợp với những khách hàng chưa lập gia đình hoặc khách đầu tư cho thuê. 

 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ +1

 

Căn hộ 1 phòng ngủ +1 là căn hộ được rất nhiều vợ chồng trẻ lựa chọn vì có giá hợp lý nhưng vẫn đầy đủ công năng để vận hành một gia đình. Với diện tích 43m2 được thiết kế hợp lý kèm thêm không gian +1 có thể biến hóa linh hoạt trở thành phòng ngủ hay không gian học tập, bàn làm việc tùy theo nhu cầu.

Không gian phòng bếp và phòng khách tuy liền mạch với nhau nhưng vẫn được phân chia công năng rõ ràng. Phòng khách được bố trí ban công rộng nên đảm bảo ánh sáng hài hòa cho cả phòng khách và phòng bếp.

 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ

 

Nhìn chung thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ không khác quá nhiều so với căn hộ 1 phòng ngủ +1. Thiết kế phòng bếp với phòng khách tương tự với nhau, nhưng sẽ được bổ sung thêm 1 phòng ngủ và một logia. 

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 1wc

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ 1wc

Căn hộ 2 phòng ngủ vẫn sẽ được thiết kế không gian +1 nên hoàn toàn phù hợp với gia đình 3-4 thành viên. Cả 2 phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ lớn lấy sáng, thậm chí nếu muốn biến không gian +1 thành phòng ngủ, vẫn có thể lấy không khí tươi từ logia, thuận tiện cho gia đình có người giúp việc hoặc khách đến chơi ở qua đêm.

 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ 2 wc

 

Đây là căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm đặc biệt nhất tại căn hộ 2 phòng ngủ 2 wc chính là không gian +1 sẽ liền mạch với phòng khách, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trong việc biến hóa không gian, trang trí căn hộ. 

Nhiều cư dân ở 2 phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 đã thiết kế không gian không có vách chắn để kết nối với phòng khách giúp thông thoáng, khiến phòng khách rộng và có chiều sâu.

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh sẽ được trang bị 1 phòng ngủ Master có nhà vệ sinh và 1 phòng ngủ nhỏ. Gọi là phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ không gian cho giường, tủ, bàn học, tivi. Căn hộ này rất phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

 

  • Căn hộ 3 phòng ngủ

 

Đây là dạng căn hộ phổ biến có mặt ở hầu hết các chung cư hiện nay. Với diện tích lớn và có tới 3 phòng ngủ nên căn hộ này sẽ không được trang bị không gian +1. Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sakura Vinhomes Smart City đều nằm ở vị trí góc nên sẽ sở hữu tới 2 mặt thoáng giúp cho 3 phòng ngủ và 1 phòng khách không bị chắn tầm view.

Với diện tích lên tới trên 73m2, căn hộ 3 phòng ngủ rất phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua để ở dành cho những gia đình có từ 4-6 thành viên.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY