DỰ ÁN CĂN HỘ IMPERIA SMART CITY MỚI NHẤT NĂM 2021

Đã từ lâu, các dự án do Tập đoàn MIK đầu tư luôn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý đến. Trong năm nay, thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Imperia Smart City ngay tại địa bàn quận Nam Từ Liêm. Đây là dự án trọng điểm của chủ đầu tư trong năm nay, với những ưu điểm hàng đầu và hàng nghìn cơ hội đầu tư sinh lời khổng lồ, dự án Imperia Smart City đã trở thành điểm an cư đáng chú ý nhất năm nay.

Chủ đầu tư Imperia Smart City đảm bảo về chất lượng và tiến độ dự án

Căn hộ Imperia Smart City là sản phẩm được đầu tư số một bởi Tập đoàn MIK trứ danh, chính vì vậy mà dự án sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và được săn đón nhất hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản, MIK Group dần xây dựng được uy tín đối với khách hàng cùng với đó là nguồn lực về tài chính không ngừng lớn mạnh. Với nguồn lực này, chủ đầu tư đã cho ra đời rất nhiều dự án để lại ấn tượng không nhỏ đối với khách hàng. Sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng và nhà đầu tư vào MIK Group ngày càng lớn, điều đó được chứng minh ở dự án Imperia Smart City, các khách hàng có xu hướng ưu tiên lựa chọn những căn hộ của dự án.

tong quan mat bang du an imperia smart city

Kế thừa các thành công trước đó, dự án Imperia Smart City được chủ đầu tư MIK Group tiếp tục đầu tư và phát triển. Từ trước đến nay, thương hiệu đầu tư này luôn giữ vị trí nhà thầu số 1 cả nước, các sản phẩm của chủ đầu tư luôn đáp ứng các yêu cầu về nguyên, vật liệu, đồng thời luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng để bàn giao cho khách hàng. Có lẽ, đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho dự án này, cũng chính là yếu tố thu hút nhiều khách hàng đầu tư cho căn hộ Imperia Smart City. Với ảnh hưởng của dịch bệnh hiện nay, rất nhiều dự án trên thị trường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình thi công, thậm chí nhiều dự án đã phải tuyên bố phá sản, làm hoang mang với không ít khách hàng. Tuy nhiên, đối với Tập đoàn MIK điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, đặc biệt là dự án Imperia Smart City càng không thể thể có trường hợp như thế.

Loại hình sản phẩm đa dạng tại dự án Imperia Smart City

Imperia Smart City đang là dự án nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường, dự án sở hữu quy mô xây dựng khá lớn. Chính vì có được quy mô lớn mà số lượng sản phẩm tại dự án cũng không nhỏ với đa dạng các loại hình khác nhau, dự án không chỉ có những căn hộ chung cư cao cấp. Bên cạnh các căn hộ Imperia Smart City, tại dự án còn mang đến cho khách hàng hai loại hình sản phẩm khác nữa là biệt thự và nhà phố thương mại Shophouse.

can ho 3 phong ngu imperia smart ciy

Cụ thể tại dự án được đầu từ với khoảng 3.922 căn hộ chung cư cao cấp, bên cạnh đó là 98 lô thấp tầng bao gồm biệt thự và Shophouse. Các căn biệt thự thuộc phân khúc nhà ở cao cấp và vượt trội, các căn nhà phố thương mại là loại hình nhà ở có thể kết hợp với kinh doanh dịch vụ. Mặc dù loại hình shophouse không phải là loại hình mới được đầu tư trên thị trường nhưng lượng cung lại không nhiều nên khách hàng hãy nhanh chóng đến để booking căn hộ. 

Vừa rồi là những thông tin do Đông Đô Land giới thiệu về dự án Imperia Smart City, với chất lượng vượt trội về sản phẩm cộng với loại hình sản phẩm đa dạng, tiến độ hoàn thiện dự án đúng thời hạn, dự án Imperia Smart City chính là điểm đến an cư và đầu tư phù hợp nhất với khách hàng thời điểm hiện tại.

——————–

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY