Giới thiệu Dự án Inoha City –  Xu thế đầu tư của năm 2021

Inoha City là một trong những dự án bất động sản tiềm năng, được đánh giá cao và được rất nhiều giới đầu tư tìm hiểu đến. Tuy nhiên, do đây là vùng đất khá mới nên nhiều người vẫn còn thắc mắc, e nagji nhiều vấn đề. Do đó, để giải quyết vấn đề này dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan dự án Inoha City mới nhất 2021 mà bạn nên tham khảo để biết thêm nhiều thông tin chi tiết quan trọng.

1. Giới thiệu tổng quan dự án Inoha City

Inoha City là dự án xây dựng và thiết kế nhà liền kề Shophouse cao cấp, hay còn được biết đến là hình thức “Nhà phố thương mại” với tầm khoảng hơn 600 lô. Đặc biệt, đay còn là nơi được mệnh danh là “Đất vàng cửa ngõ Việt Nam” được rất nhiều người ưa thích, săn đón. Để cụ thể hơn dưới đây sẽ sơ lược giới thiệu tổng quan dự án Inoha City, dự án đáng đầu tư nhất năm 2021 mà bạn có thể tham khảo qua:

Inoha City là dự án xây dựng và thiết kế nhà liền kề Shophouse cao cấp

Inoha City là dự án xây dựng và thiết kế nhà liền kề Shophouse cao cấp

1.1 Vị trí đắc địa nhất

Dự án Inoha City Phú Xuyên được đầu tư xây dựng ở vị trí đặc địa tại xã Đại Xuyên – huyện Phú Xuyên – thành phố Hà Nội. Điểm đặc biệt, của vùng đất được mệnh danh là “Vùng đất vàng” này chí là tọa lạc gần trung tâm thành phố, nằm đối diện khu công nghiệp hỗ trợ tổng hợp Hanssip và xung quanh là 36 làng nghề truyền thống khác. Chưa hết, dự án còn gần các cảng biển, sân bay các khu trung tâm thương mại khác. Tất cả những điều này giúp Inoha City ngày càng có giá trị cao trên thị trường buôn bán bất động sản. 

1.2 Nhà đầu tư kim cương

Nhà đầu thiết kế, xây dựng dự án Inoha City chính là công ty cổng phần Đà tư Phát triển N & G (V & G Group). Kết hợp cùng đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản công ty Nikken Sekkei.

1.3 Dự án mặt bằng Inoha City hoàn hảo

Dự án mặt bằng Inoha City được đầu tư, quy hoạch, và xây dựng theo mô hình thiết kế xanh, hiện đại, tiện nghi. Đây là dự án có quy mô cực lớn khi sở hữu tổng diện tích lên đến 60 ha với các tòa nhà cao cấp. Mỗi tầng đều được phân chia những chức năng và mục đích hoạt động riêng, các tầng dưới dùng để phục vụ cho mục đích kinh doanh và những tầng trên. Mặt bằng chung của mỗi lô đất, căn hộ thường có diện tích lớn từ 90 đến 180m2. Nhìn chung, Inoha City được xây dựng hướng tới mục tiêu thành phố đa năng, năng động 

1.4 Dự án mặt bằng phân lô tại Inoha City

Dự án được phân lô mặt bằng Inoha City cao cấp được chia làm 4 khu, bao gồm: Star1, Star2, Star3, và Star4. Đây là một trong những hệ thống phân lô có định hướng phát triển theo mô hình hiện đại, văn minh, an lành với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đa năng. Trong đó mỗi tiểu khu bao gồm:

Dự án được phân lô mặt bằng Inoha City cao cấp được chia làm 4 khu 

Dự án được phân lô mặt bằng Inoha City cao cấp được chia làm 4 khu

1.4.1. Tiểu khu vực 1 – Star 1

Điểm ưu điểm đầu tiên của khu vực 1 chính là có vị trí thuận lợi ở ngay đầu dự án,  gây sát với tuyến đường là khu công nghiệp Hanssip. Hơn hết, tại Star 1 các dãy nhà được xây dựng theo thiết kế Shophouse – Nhà phố thương mại,với đầy đủ tiện nghi cơ sở vật chất được đầu tư sẵn và các hộ, cơ sở kinh doanh phát triển. Quan trọng nhất ở khu Shophouse này chính là các dịch vụ, kinh doanh ở đây đều đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Một số tuyến được chính tại Star 1 có tên gọi là: đường Hồn Ngọc, đại lộ Ánh Sáng, đường Anh Đào, đường Ngọc Bích, đường Hoa Phượng, đường Đỗ Quyên, đường Hoa Lan, đường Ánh Dương. Ngoài ra, đường Đại Lội Trung Tâm nằm ngay phía dưới, đây là tuyến đường được đầu tư và được xem là bộ não trung ương của khu vực 1.

1.4.2. Tiểu khu vực 2 – Star 2

Đây là khu vực được nhiều người đánh giá là hài hòa, thanh nhàn, bình yên nhất, phù hợp cho những người ưa thích tránh né sự ồn ào, tấp nập. Bởi lẽ, Star 2 không những là nơi tập trung của các lĩnh vực như: Y tế, giáo dục, văn hóa, kinh tế… cùng các lô nhà liền kề 5 tầng và sát công viên, khu thể thao, quảng trường. Mà còn là nơi giao lưu văn hóa, buôn bán các sản phẩm truyền thông dân tộc.

Khu vực này được bao quanh bởi những con đường: đường Hoa Lan, đường Hoa Hồng, đường Thảo Nguyên, đường Anh Đào, đường Kim Ngân và tuyến đại lộ trung tâm. Việc sử dụng mô hình theo kết cấu tập trung này giúp dễ dàng kiểm soát, dễ tìm kiếm, phân lô và cho người dùng biết và sử dụng đúng chất lượng dịch vụ cần thiết.

1.4.3. Tiểu khu vực 3 – Star 3

Trái với Star 2, Star 3 là nơi mang đến sự dồi dào, năng lượng, môi trường sống linh hoạt năng động. Mỗi lô đất ở đây có độ giao độ từ 68m2 – 223m2, giáp với cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Tiểu khu vực 3 được chia lô theo hình chữ L, có các con đường quan trọng như:  đường Anh Đào, đường Bằng Lăng, đường Hoa Phượng, đường Trạng Nguyên, đường Ánh Dương, đường Hoàng Yến và tuyến đại lộ trung tâm.

1.4.4. Tiểu khu vực 4 – Star 4

Đây là khu vực được đầu tư đẩy mạnh nâng cao chất lượng tiện ích cho người dân. Tiểu khu vực 4 là dự án tổng hợp,mang đến cho người dân sự tiện ích, tiện nghi và có thể thỏa mãn những nhu cầu mong muốn của mình tại đây. 

Inoha - Dự án thông minh kết hợp với những tiềm năng phát triển vượt bậc  

Inoha – Dự án thông minh kết hợp với những tiềm năng phát triển vượt bậc

2. Những ưu điểm về dự án Inoha City

Nếu bạn đã nắm sơ lược được về phần giới thiệu tổng quan dự án Inoha City và muốn được tìm hiểu sâu và biết được nhiều hơn. Dưới đây sẽ tổng hợp khái quát những ưu điểm của dự án giúp bạn có thể đánh giá khách quan và có thêm được nhiều thông tin. 

2.1. Sở hữu vị trí đắc địa

Inoha City gần ngay trung tâm thành phố, cảng biển, nhà ga, khu trung tâm thương mại, sân bay, quốc lộ…Thuận tiện cho việc đi lại, giao lưu buôn bán. Chính vì thế, đây là vị trí “vàng” cho những người muốn đầu tư.

2.2. Dịch vụ chất lượng cao

Inoha City quan tâm, đẩy mạnh đến chất lượng sống và giá trị sống của khách hàng. Cũng chính vì vậy mà dự án luôn cố gắng đáp ứng các cơ sở vật chất, đầu tư kêu gọi cung cấp các dịch vụ, các kế hoạch nhằm hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần người dân.

2.3. Thủ tục, giấy tờ rõ ràng

Khi bạn buôn bán, giao dịch bất đai tại Inoha City bạn sẽ cực kỳ an tâm bởi quy trình làm việc khẩn trương, nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Đặc biệt, đơn vị ca kêt trao tận tay sổ đỏ cho khách hàng, bí mật thông tin khách hàng mà không tiết lộ, chuyển qua bất ỳ một trung gian nào.

3. Chính sách bán hàng và chế độ thanh toán dự án Inoha City

Nếu bạn đang lo lắng không biết với chất lượng dịch vụ cao cấp cùng các hỗ trợ lớn như vậy, thì liệu đầu tư vào đây có đắt đỏ, quá khó, hay liệu có lời cho mình không. Trên thực tế mỗi lô đất ở đây có giá trung bình từ 24 triệu/m2, mức giá này nhằm hỗ trợ cho mọi người có thể mua và phát triển mọi thứ của mình trên mảnh đất đầy tiềm năng này. Đồng thời, dưới đây sẽ là bảng tiến độ thanh toán mới nhất 2021 mà đơn vị dự án đã đưa ra:

  • Đặt cọc: 100.000.000 VNĐ
  • Đợt 1: Thanh toán 30% ký HĐMB/HDĐC
  • Đợt 2: Thanh toán 10% sau 3 tháng ký HĐMB/HĐĐC
  • Đợt 3: Thanh toán 15% sau 6  tháng ký HĐMB/HĐĐC
  • Đợt 4: Thanh toán 15% sau 9  tháng ký HĐMB/HĐĐC
  • Đợt 5:Thanh toán 25% sau 12 tháng và bàn giao đất.
  • Đợt 6: Thanh toán 5% khi cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Trên đây là tất cả những thông tin giới thiệu tổng quan dự án Inoha City mới nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Nếu cần tư vấn thêm về thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh và cụ thể nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY