Top dự án BĐS hot nhất tại Bình Dương năm 2020

Các tỉnh phía Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng hiện nay có tốc độ phát triển rất lớn, trong đó nhu cầu về bất động sản không bao giờ hết HOT. Bình Dương là một trong những tỉnh nhu cầu về bất động sản lớn nhất vì nơi đây tập trung nhiều khu kinh tế phát triển, thu hút đông đảo người dân đổ về. Vậy hiện nay tại Bình Dương đang có những dự án BĐS nào HOT được nhiều người quan tâm ? chúng ta cùng điểm danh xem nhé.

Dự án Bcons Garden

Dự án Bcons Garden là dự án có quy mô lớn nhất trong chuỗi các căn hộ Bcons tại Dĩ An – Bình Dương của Chủ đầu tư. Dự án Bcons Garden là dự án thứ hai trong top 10 dự án chung cư rẻ nhất tại Bình Dương năm 2020. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Dĩ An – Bình Dương. Được xây dựng như một tổ hợp không gian sống hiện đại, tiện ích đa dạng, đẳng cấp với nhiều loại hình căn hộ kết hợp với TTTM khang trang Bcons Garden hiện đại. Chính vì vậy nên dự án Bcons Garden đang là dự án bất động sản nổi bật được đông đảo người dân và nhà đầu tư quan tâm. Dự án có pháp lý minh bạch và giá thành hợp lý chỉ từ hơn 1 tỷ cho một căn 2PN.

chung cu bcons garden

Bcons Garden (Bcons 3) là dự án nhà ở cao tầng nằm trong chuỗi căn hộ Bcons tại thành phố Dĩ An – Bình Dương. Được xây dựng sau thành công của hai dự án căn hộ trước đó là Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. 

Bcons Garden Dĩ An – Bình Dương được xây dựng với tổng diện tích lên đến 1,6 ha. Bao gồm 4 tòa chung cư cao tầng, có 1776 căn hộ và 58 shophouse. Dự án hiện đang được mở bán trong năm 2020. 

Ngoài ra, các dự án trong chuỗi dự án BĐS của chủ đầu tư Bcons cũng đang rất Hot và nhận được sự quan tâm của người dân như : dự án Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green view, Bcons Bee, Bcons City,…

Công ty BĐS KEEN LAND hiện đang là đơn vị phân phối chính thức của dự án Bcons Garden do Công ty BĐS Bcons làm chủ đầu tư. Với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực tư vấn và môi giới BĐS tại Bình Dương chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Khách hàng muốn biết thêm chi tiết về dự án vui lòng truy cập: https://keenland.com.vn/  – hoặc Liên hệ Công ty BĐS KEEN LAND qua Hotline: 0949.893.893 – 0903.678.905 để được tư vấn tận tình nhất. 

Dự án Bcons Miền Đông

Như đã giới thiệu qua ở trên, dự án Bcons Miền Đông cũng là dự án nằm trong chuỗi dự án bất động sản của Bcons. Đây là dự án khu căn hộ cao cấp giá rẻ gần Làng Đại Học, được đầu tư xây dựng trên diện tích rộng lớn 6000m2, gồm 2 tòa tháp cao tầng với thiết kế đa dạng diện tích căn hộ. Hiện căn hộ đang được mở bán và nhận được nhiều sự quan tâm của người dân và giới đầu tư. Miền Đông là một trong những dự án chung cư HOT nhất tại Bình Dương năm 2020.

Dự án Bcons Suối Tiên

Bcons Suối Tiên là dự án BĐS được xây dựng tiếp nối sự thành công của các dự án trước đó của chủ đầu tư Bcons tại Bình Dương. Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên được đánh giá là khu căn hộ giá rẻ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, tiện ích đẳng cấp nên nhận được nhiều sự quan tâm của người dân lẫn nhà đầu tư. 

Hiện dự án đang là một trong những dự án chung cư HOT nhất tại Bình Dương năm 2020. 

tien ich chung cu bcons garden

Dự án Bcons Green View

Bcons Green View là dự án BĐS nằm trong chuỗi dự án BĐS được xây dựng sau dự án Dự án Bcons Green View. Được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa nhất trong các dự án trước đó, Bcons Green View nằm ngay tại trung tâm hành chính Dĩ An, trên tuyến đường trọng yếu Quốc lộ 1K, cách Phạm Văn Đồng chỉ 500 m2. Nằm trong khu dân cư với nhiều tiện ích như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và liền kề Làng ĐH Quốc Gia TP. HCM.

Dự án có tổng diện tích là gần 1 ha gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng cùng 916 căn hộ đều được thiết kế 2 PN. Hiện dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân bởi khu chung cư sở hữu những căn hộ đẳng cấp, view đẹp, và đặc biệt có giá thành hợp lý nhất.

Khách hàng muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ công ty tư vấn và môi giới BĐS KEEN LAND để được tư vấn nhanh nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY