Horison Tower thông báo mặt bằng trống tháng 5/2020

Tòa nhà Horison Tower là một địa điểm thuê văn phòng hạng A vô cùng lý tưởng tại khu vực Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Với vị trí đắc địa số một thị trường và đơn vị quản lý chất lượng, mọi doanh nghiệp khi làm việc tại tòa nhà này đều vô cùng hài lòng với không gian văn phòng tại đây. Chính vì chất lượng cao cấp và sức hấp dẫn như vậy mà tòa văn phòng Horison Tower này luôn có tỉ lệ lấp đầy vô cùng cao, quý khách mong muốn thuê văn phòng tại đây có thể tham khảo danh sách mặt bằng trống của tòa nhà tại đây.

Cập nhật mặt bằng trống tháng 5/2020 tại tòa nhà Horison Tower

Horison Tower là địa điểm thuê văn phòng khá nổi tiếng với giới doanh nghiệp Hà Nội do gần khu vực trung tâm, đồng thời sở hữu giá thuê khá ưu đãi. Thêm vào đó, chất lượng văn phòng hạng A tại tòa nhà mang đến những tiêu chuẩn và môi trường làm việc chuyên nghiệp dành cho khách hàng, do đó mà Horison Tower có tỉ lệ lấp đầy khá cao, lên đến 90%.

Horison Tower

Horison Tower

Sở hữu không gian văn phòng hoàn hảo và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị vẫn luôn là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, chính vì thế mà diện tích thuê còn trống tại Horison Tower luôn rất hiếm có. Đa phần các diện tích trống tại đây sẽ có diện tích khá rộng, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc lớn.

Một mặt bằng văn phòng tại Horison Tower có diện tích lớn nhất là 680m2, đây là một diện tích khá lớn đối với quy mô của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Dù vậy, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thuê các diện tích nhỏ hơn, bao gồm các diện tích từ 36 – 40 – 42 – 60 – 75 – 78 – 91 – 100 – 120 – 135 – 170 – 195 – 200 – 500m2.

Giá thuê văn phòng tại tòa Horison Tower

Horison Tower đạt chuẩn tòa văn phòng hạng A, chính vì vậy mà cũng có mức giá cao nhỉnh hơn so với giá các tòa văn phòng khác trong khu vực. Cụ thể, quý khách thuê văn phòng tại đây sẽ thuê được mặt bằng với mức $25 – $29 (mức phí này đã bao gồm phí và thuế).  Bên cạnh mức giá thuê khá hấp dẫn so với một tòa văn phòng hạng A này, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi khác như sau:

  • Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính
  • Miễn phí thuê 15 – 45 ngày khi thi công văn phòng

Đồng thời, với mức giá này, quý khách được sử dụng những tiện ích như thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, camera giám sát an ninh, thang máy, điều hòa âm trần… Các dịch vụ khác như lễ tân, bảo vệ, vệ sinh cũng được cung cấp đầy đủ. Các thiết bị văn phòng cũng được bảo trì và kiểm tra, sửa chữa thường xuyên. Tòa nhà còn được quản lý bởi đơn vị CBRE Việt Nam, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường bất động sản Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp nhất tại đây.

Horison Tower cập nhật thường xuyên các chính sách ưu đãi và mặt bằng trống tại trang chủ, quý khách mong muốn thuê văn phòng tại tòa nhà này có thể truy cập tại:

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY